Viện Quy hoạch Thuỷ lợi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

2024.10.19 - 140 lượt xem

Sáng ngày 18/10, Công đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Tham dự Chương trình kỷ niệm có ông Đỗ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; ông Đào Ngọc Tuấn, Phó Viện trưởng; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và tập thể nữ viên chức, người lao động làm việc tại cơ quan

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập và quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm Ngày truyền thống của tổ chức này. Đây cũng là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày phụ nữ Việt Nam”. Từ đó đến nay, ngày 20/10 hàng năm là dịp tổ chức lễ kỷ niệm để vinh danh phụ nữ Việt Nam trên mọi lĩnh vực công tác.  

Tại Viện Quy hoạch Thủy lợi, số viên chức, người lao động nữ chiếm 43% trong tổng số viên chức, người lao động, tỷ lệ cán bộ nữ giữ chức vụ lãnh đạo chiếm tỷ lệ 21.7%. Trong những năm qua, bên cạnh trách nhiệm trong gia đình, chị em phụ nữ Viện đã luôn không ngừng nỗ lực và cống hiến hết mình trong công việc. Sự nhiệt tình, tận tụy và kiên trì của các chị em chính là nguồn động lực vô cùng quý giá để Viện Quy hoạch Thuỷ lợi phát triển mạnh mẽ và bền vững. Trong xu thế hội nhập và phát triển của cách mạng khoa học công nghệ, nhiều viên chức, người lao động nữ đã tích cực, chủ động nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác để bắt nhịp sự thay đổi và phát triển của thời đại.

Nhân dịp này, ông Đỗ Văn Thành – Viện trưởng và ông Đào Ngọc Tuấn – Phó Viện trưởng đã tặng hoa, gửi đến toàn thể chị em viên chức, người lao động nữ lời chúc mừng chân thành luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, hãy cùng nhau tiếp tục đóng góp, xây dựng Viện ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh Nữ Viện Quy hoạch Thuỷ lợi trong tà áo dài truyền thống

Nguồn: Công đoàn Viện QHTL

Tin cùng loại