Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

2023.10.20 - 1020 lượt xem

Ngày 19/10/2023, hoà cùng không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với các nữ viên chức, người lao động đang làm việc tại đơn vị trong Viện. Tập thể viên chức, người lao động Viện vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Văn Thành – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em nữ viên chức, người lao động trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Lãnh đạo Viện cũng đã trao tặng những bó hoa, những món quà tới các chị em. Qua đó, gửi tới những tình cảm thân thương, lời chúc tốt đẹp nhất động viên tinh thần và mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam, trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mỗi cương vị công tác.

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt cho công đoàn cấp trên, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam biểu dương sự đóng góp của nữ viên chức, nhà khoa học, quản lý của Viện Quy hoạch Thủy lợi trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng thông báo kết quả tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2038. Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi nữ viên chức, người lao động Viện Quy hoạch Thủy lợi tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thách thức để xây dựng cơ quan đơn vị ngày càng văn minh, hiện đại.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Viện đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình” và đã được toàn thể cán bộ nhiệt tình hưởng ứng. Tham dự Hội thi có 12 đội, đại diện cho các phòng, trung tâm trong đơn vị và đội khách mời từ Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam. Mỗi đội chế biến và trang trí mâm cơm gia đình với các món tự chọn dành cho 6 người ăn. Sau 90 phút trổ tài, dưới những bàn tay khéo léo và sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các đội dự thi trưng bày. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Kết quả tại hội thi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội tham dự.

Hình ảnh mâm cơm gia đình được trưng bày trong Hội thi:

Tin cùng loại