Gặp mặt cán bộ hưu trí Viện Quy hoạch Thuỷ lợi

2024.01.31 - 804 lượt xem

Sáng ngày 31/1/2024, tại Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí. Ông Nguyễn Văn Đàm – Trưởng ban liên lạc chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Viện Quy hoạch Thuỷ lợi, Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Viện.

Ban liên lạc hưu trí là đại diện tổ chức tự nguyện của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Viện đã nghỉ hưu. Hàng năm, Ban liên lạc thường phối hợp với các đồng chí Lãnh đạo Viện để tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ hưu trí, tổ chức giao lưu, gặp gỡ, thăm quan, thăm hỏi cán bộ hưu trí khi ốm đau

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Viện Quy hoạch Thuỷ lợi. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Liên lạc đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tới cán bộ hưu trí của Viện, chúc cho Viện luôn luôn đổi mới, luôn luôn phát triển và  Viện sẽ tiếp tục quan tâm triển khai các hoạt động giao lưu, gặp gỡ tới cán bộ hưu của Viện./.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi gặp mặt

Tin cùng loại