Lãnh đạo Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Bộ Nông nghiệp và PTNT năm 2023

2024.01.12 - 605 lượt xem

Chiều ngày 11/1, tại trụ sở Bộ Nông nghiệp và PTNT, đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Quy hoạch Thủy lợi đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT đã đạt được trong năm 2023, trong đó có những đóng góp tích cực của Đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi.

Tại hội nghị Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT đã khởi động chương trình “Triệu tài khoản - Một màu xanh”, trồng cây bảo vệ môi trường năm 2024.

Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, đã diễn ra Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các đồng chí có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam; tặng bằng khen của Trung ương Đoàn, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và giấy khen của Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin cùng loại