Buổi họp đầu xuân Quý Mão năm 2023

2023.01.30 - 1731 lượt xem

Nhân ngày làm việc đầu năm, sáng ngày 30/01, Ban Lãnh đạo Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã tổ chức buổi làm việc đầu xuân Quý Mão năm 2023 với các lãnh đạo đơn vị trong toàn Viện.

Tại buổi làm việc, Phòng Tổ chức Hành chính đã báo cáo sơ bộ về tình hình vui xuân, đón Tết cổ truyền của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Viện Quy hoạch Thuỷ lợi, Tết Quý Mão đã diễn ra an lành, ý nghĩa, không có trường hợp nào vi phạm các quy định đã đề ra.

Viện trưởng Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã chúc mừng năm mới đến gia đình các cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan mạnh khoẻ, vạn sự như ý, đánh giá cao những đóng góp của tập thể các đơn vị, cán bộ, người lao động trong năm qua và mong muốn toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tiếp tục phát huy vai trò thế mạnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2023.

Viện trưởng cũng đã thông tin, giao nhiệm vụ về các nội dung trọng tâm cần triển khai thực hiện trong năm 2023, nhấn mạnh các công việc cần triển khai sớm, các nhiệm vụ cần phải hoàn thành, hoàn thiện trong năm 2023 trong đó có nhiệm vụ QHTL lưu vực sông Hồng, các nhiệm vụ cần được tìm kiếm mở mới, nhất là các nhiệm vụ điều tra cơ bản, giám sát và phòng chống thiên tai.

Ngoài ra, một số công việc quản trị Viện cũng đã được lên kế hoạch thực hiện sớm như việc điều chỉnh quy chế của Viện, kế hoạch kiểm soát chất lượng tiến độ các đề tài nghiên cứu khoa học….

Một số hình ảnh trong buổi làm việc đầu năm

Tin cùng loại