Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tổ chức " Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2021"

2021.07.08 - 2087 lượt xem

Ngày 7/7/2021, Viện Quy hoạch Thủy lợi đã tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong 6 tháng vừa qua và chỉ ra những vấn đề cần khắc phục, tiếp tục triển khai tốt các hoạt động đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm 2021 trong 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong triển khai kế hoạch đầu năm, bệnh dịch kéo dài ảnh hưởng đến thực địa, hội thảo, hội nghị… nhưng Viện Quy hoạch Thủy lợi đã cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt và có hiệu quả các chỉ tiêu, khối lượng công việc của các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch. Viện đã đáp ứng kịp thời các yêu cầu trong công tác tư vấn hỗ trợ quản lý Nhà nước của Bộ và các Tổng cục, dự báo, sử dụng hợp lý nguồn nước, chủ động thích ứng với các biến động về số lượng, chất lượng nguồn nước, các tình huống thiên tai: hạn hán, xâm nhập mặn, bão, lũ, úng. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2021, Viện đã quyết liệt triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng nhiệm vụ Quy hoạch phòng, chống thiên tai và thuỷ lợi thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; tổ chức hội thảo trực tuyến các quy hoạch thuỷ lợi tại CHDCND Lào; nghiệm thu 03 đề tài cấp Nhà nước, 2 đề tài cấp Bộ; triển khai các thủ tục liên quan đến Đề án ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS phục vụ quản lý ngành...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đỗ Văn Thành – Viện trưởng Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã biểu dương những cố gắng của các đơn vị và toàn thể cán bộ, người lao động, đồng thời ghi nhận các kết quả của Viện đã đạt được trong 6 tháng vừa qua. Ông Thành cũng đã chỉ ra những tồn tại còn vướng mắc cần khắc phục và nhấn mạnh trong 6 tháng cuối năm, Viện cần tiếp tục cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết toàn Viện, tập trung vào công tác chuyên môn để hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng các nhiệm vụ năm 2021, xây dựng kế hoạch và sẵn sàng triển khai các nhiệm vụ năm 2022.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Đỗ Văn Thành - Viện trưởng, chù trì Hội nghị

Hội nghị nghe báo cáo về công tác cán bộ của Viện

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích công tác tốt trong 6 tháng đầu năm 2021

Nguồn: IWRP

Tin cùng loại