Gặp mặt chia tay Phó Viện trưởng Thái Gia Khánh nghỉ hưu theo chế độ

2024.07.31 - 212 lượt xem

Sáng ngày 31/7/2024, Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã  tổ chức buổi gặp mặt chia tay Phó Viện trưởng Thái Gia Khánh về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước từ ngày 1/8/2024.

Đồng chí Đỗ Văn Thành – Viện trưởng Viện Quy hoạch Thuỷ lợi chủ trì buổi gặp mặt. Cùng tham dự có các Lãnh đạo Viện, Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc, đại diện Công đoàn, đoàn Thanh niên

Đồng chí Đỗ Văn Thành  – Viện trưởng trao Quyết định nghỉ hưu, tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Thái Gia Khánh

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Thành đã thay mặt Ban Lãnh đạo Viện gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp không nhỏ của đồng chí Thái Gia Khánh đối với quá trình xây dựng và phát triển Viện. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Thái Gia Khánh luôn hoàn thành tốt  mọi nhiệm vụ được giao, thúc đẩy phát triển hợp tác quốc tế và công nghệ thông tin của Viện. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Viện đã gửi lời chúc tới đồng chí Thái Gia Khánh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục cộng tác, cống hiến kinh nghiệm quý báu của mình vào sự phát triển Ngành.

Phát biểu trong buổi lễ chia tay, đồng chí Thái Gia Khánh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn cùng các đồng nghiệp thời gian qua đã quan tâm, cùng hợp tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình trong suốt quá trình công tác tại Viện. Đồng thời nhắn nhủ mong muốn Ban lãnh đạo và người lao động trong Viện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ để tiếp tục phát triển, đưa Viện Quy hoạch Thuỷ lợi lên những tầm cao mới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại cơ quan. Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đến với đồng chí Thái Gia Khánh

 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tin cùng loại