Đưa nước sạch về tận hộ dân xã Diên Tân, Khánh Hòa

2020.01.21 - 1922 lượt xem

Mong ước được sử nước sạch của người dân xã Diên Tân, Khánh Hòa đã trở thành hiện thực khi một công trình cấp nước được đầu tư và đưa vào sử dụng.

Nước sạch không còn nhiễm phèn, không còn vôi, không còn phải đến các giếng trong làng hay đi hàng cây số ra bờ suối để lấy nước. Kể từ khi nước sạch được kéo về tận từng nhà Người dân xã Diên Tân, huyện Diên Khánh phần nào yên tâm hơn về vấn đề ăn uống hàng ngày.

8,4 tỷ đồng là số tiền mà huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã đầu tư để xây dựng công trình cấp nước sạch với nguồn nước tự chảy đưa về xã Diên Tân. Từ nay, người dân xã Diên Tân chấm dứt phải sử dụng nước sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh hoặc thiếu nước sinh hoạt trong mùa khô suốt hàng chục năm qua.

Với công trình cấp nước sinh hoạt tại xã Diên Tân thì huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa không còn địa phương nào thiếu hệ thống nước sạch. Việc phát triển sản xuất của người dân cũng thuận lợi hơn, góp phần đảm bảo tiêu chí môi trường của chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương. Người dân ở đây rất phấn khởi khi nước sạch được dẫn về đến tận nhà./.

Nguồn: vtv.vn