Viện Quy hoạch Thuỷ lợi họp trực tuyến với Trung tâm và Mạng lưới công nghệ khí hậu (CTCN)

2020.06.26 - 4055 lượt xem

Ngày 12/06/2020, ông Thái Gia Khánh, Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch Thủy lợi đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với Trung tâm và mạng lưới công nghệ khí hậu (CTCN), Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP-DHI) về việc trao đổi, hợp tác thực hiện các hoạt động trong khuôn khổ dự án “Water Solutions Match Portal”.

Trung tâm và mạng lưới công nghệ khí hậu (CTCN) đang xây dựng cổng thông tin giải pháp cho các vấn đề liên quan tới nước (khan hiếm nước, thiên tai, BĐKH-NBD, ô nhiễm nguồn nước, …) nhằm đạt được các mục tiêu phát triển bền vững liên quan đến nước. Trong đó, UNEP-DHI đang xây dựng cổng thông tin là một công cụ chia sẻ kiến thức và chuyển giao công nghệ giữa các cơ quan chính phủ, đơn vị nghiên cứu, tư vấn, cung cấp giải pháp thuộc khu vực tư nhân.

Trong buổi họp, các bên đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến công nghệ, đồng thời trao đổi thông tin các chương trình, dự án đang thực hiện liên quan tới một số vấn đề liên quan như hạn hán, khan hiếm nước, thiên tai và biến đổi khí hậu của Viện QHTL.

Phó Viện trưởng Thái Gia Khánh bày tỏ sự quan tâm tới dự án và mong muốn có các bên cơ hội hợp tác, làm việc trong thời gian tới.

Nguồn: IWRP

Tin cùng loại