Viện Quy hoạch Thủy lợi làm việc với ngài Hiroshi Matsuura, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản và đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA)

2020.06.09 - 3927 lượt xem

Ngày 5/5/2020, Viện trưởng Viện Quy hoạch Thủy lợi (Viện QHTL) Đỗ Văn Thành cùng đại diện, lãnh đạo các đơn vị đã đón tiếp ngài Hiroshi Matsuura, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản và ông Kimura Yoshihisa, chuyên gia Nông nghiệp thuộc cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản.

Tại buổi đón tiếp, ông Đỗ Văn Thành cho biết Viện QHTL rất coi trọng công tác hợp tác quốc tế trong lĩnh vực thủy lợi và mong muốn siết chặt hơn nữa mối quan hệ, hiểu biết song phương thông qua các hoạt động trao đổi kỹ thuật, khoa học công nghệ giữa quốc gia. Bên cạnh đó, ông cũng cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ quán Nhật Bản, cá nhân ngài Hiroshi Matsuura và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản đối với Viện QHTL trong thời gian vừa qua.

Ông Hiroshi Matsuura đã trao đổi, chia sẻ những thông tin liên quan đến các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực thủy lợi, khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ viễn thám mà phía Viện QHTL quan tâm. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển và hợp tác tích cực giữa Viện QHTL và các đối tác Nhật Bản.

Lãnh đạo Viện QHTL, đại diện của Đại sứ quán Nhật Bản và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản đánh giá cao kết quả buổi làm việc, nhất trí tăng cường các cơ chế hợp tác hiện có giữa Viện QHTL và các đối tác Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của hai quốc gia.

 

 

Nguồn: Viện Quy hoạch Thuỷ lợi

 

Tin cùng loại