Đoàn Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tổ chức thành công Giải Bóng đá Thanh niên năm 2023

2023.03.13 - 1470 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023); được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Quy hoạch Thủy lợi và Ban Thường vụ Đoàn Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Chấp hành Đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi đã tổ chức “Giải bóng đá Thanh niên Viện Quy hoạch Thủy lợi năm 2023”.

   Giải đấu đã diễn ra trong ngày 11/03/2023 với sự tham gia của 03 đội bóng, đại diện cho 04 chi đoàn trực thuộc Đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi. Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Đỗ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Quy hoạch Thủy lợi đánh giá cao các hoạt động của Đoàn Viện trong những năm vừa qua và hy vọng các giải thể thao nói riêng cũng như các hoạt động và phong trào thanh niên nói chung sẽ là cầu nối để gắn kết và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên trong Viện. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy tiếp tục khuyến khích 100% đoàn viên và cán bộ trong Viện tích cực tham gia các hoạt động thể thao, nhằm tăng cường sức khỏe và góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn.

   Sau 03 trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, đội bóng của Chi đoàn Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã xuất sắc giành chức Vô địch. Giải Nhì và Giải Ba lần lượt thuộc về đội bóng của các Chi đoàn Bắc Bộ - Môi trường – Trung tâm và Liên chi đoàn Bắc Trung Bộ - Thủy văn – Tổng hợp.

   Dưới đây là một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin cùng loại