Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tổ chức "Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022"

2022.06.03 - 1791 lượt xem

Sáng ngày 03 tháng 6 năm 2022, Viện Quy hoạch Thủy lợi tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Lương Ngọc Chung, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng; đồng chí Đào Ngọc Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Viện, Phó Viện trưởng. Hội nghị được tiến hành theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động Viện Quy hoạch Thủy lợi.

Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt do dịch bệnh COVID-19 song cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động trong Viện đã nêu cao tinh thần năng động, sáng tạo, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động của Công đoàn Viện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chuyên môn của Viện, đóng góp vào thành công chung của lĩnh vực thủy lợi và của ngành nông nghiệp. Viên chức, người lao động của Viện đã tích cực tham gia hưởng ứng lời kêu gọi do Công đoàn Viện phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bộ NN&PTNT trong tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tổng cộng trong các đợt vận động đã có 25 lượt công đoàn viên tham gia. Trong phong trào kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động đóng góp ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ Vaccine Phòng Covid-19, viên chức, người lao động Viện QHTL cũng tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn NN&PTNT Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hà Nội và đóng góp tổng số tiền ủng hộ là 40 triệu đồng.

Hội nghị đã thông qua các dự thảo: Báo cáo tổng kết phòng trào viên chức, người lao động năm 2021 và chương trình công tác năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022; Báo cáo tài chính công khai Viện năm 2021. Thông qua hội nghị, đã có nhiều tham luận tham gia góp ý thiết thực vào kết quả thực hiện các mặt công tác và phong trào viên chức, người lao động của Viện Quy hoạch Thủy lợi năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 .

Tiếp thu những ý kiến, đề xuất của viên chức, người lao động tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã giải đáp, chia sẻ chi tiết và kịp thời đối với các ý kiến, đề xuất của viên chức và người lao động trong Viện. Đồng chí  Đỗ Văn Thành tin tưởng với những nỗ lực của tập thể viên chức và người lao động, Viện Quy hoạch Thủy lợi sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi các phòng trào viên chức, người lao động trong năm 2022.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Tin cùng loại