Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tổ chức “Hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022”

2021.12.30 - 2939 lượt xem

Ngày 30/12/2021, Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Hội nghị được chủ trì bởi ông Đỗ Văn Thành - Viện trưởng Viện Quy hoạch Thuỷ lợi, ông Lương Văn Anh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuỷ lợi và ông Vũ Xuân Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng, chống thiên tai. Tham dự Hội nghị có đại diện các đơn vị từ các Vụ, Tổng cục thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Toàn thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tham dự Hội nghị thông qua hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Trong năm 2021 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh, tác động của thời tiết cực đoan, kinh tế khó khăn… nhưng tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động của Viện Quy hoạch Thuỷ lợi đã quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Viện đã cơ bản hoàn thành các nội dung của “Quy hoạch phòng, chống thiên tai và thuỷ lợi thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050” đúng kế hoạch; thực hiện tốt các nhiệm vụ dự báo nguồn nước và xây dựng kế hoạch sử dụng nước, tư vấn vận hành các hồ chứa lớn, điều tra cơ bản, giám sát, dự báo số lượng, chất lượng nước, các đề tài khoa học công nghệ, các hoạt động đào tạo, hợp tác quốc tế… và nhiều nhiệm vụ khác, tư vấn hiệu quả và kịp thời cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Tổng cục Thuỷ lợi, Tổng cục Phòng, chống thiên tai và các Bộ, Ngành khác, các địa phương trong nhiều lĩnh vực của công tác thuỷ lợi và phòng chống thiên tai.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Tổng cục, các cơ quan quản lý thuộc Bộ đã đánh giá cao vai trò và những đóng góp của Viện trong năm vừa qua đồng thời cũng tư vấn cho Viện các hướng nâng cao hiệu quả sản xuất, mở rộng thêm các công việc đa dạng hơn.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị, ông Đỗ Văn Thành đã ghi nhận những cố gắng, thành tựu của tập thể cán bộ lãnh đạo, viên chức, người lao động toàn Viện trong năm 2021, đánh giá những mặt thành công và thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc. Ông Thành nhấn mạnh trong năm 2022, toàn Viện cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục tồn tại, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch đề ra, đưa Viện ngày càng phát triển, xứng đáng với lịch sử hơn 60 năm của một đơn vị Anh hùng và luôn thích ứng được với mọi bối cảnh, yêu cầu mới.

Hình ảnh của Hội nghị:

Nguồn: Vện Quy hoạch Thủy lợi

Tin cùng loại