Viện Quy hoạch Thuỷ lợi tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2022 cho cán bộ

2022.10.03 - 1681 lượt xem

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Luật lao động về việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động, được sự quan tâm của Ban Giám đốc Viện Quy hoạch Thủy lợi trong hai ngày 21/09/2022 và 23/09/2022, Công đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medlatec tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho toàn thể cán bộ nhân viên của Viện.

Khám sức khỏe là hoạt động định kỳ của Viện Quy hoạch Thủy lợi nhằm chăm lo sức khỏe cho cán bộ nhân viên và tăng cường sự gắn kết giữa người lao động và nơi công tác. Đấy cũng là cơ sở để Viện đánh giá sự tác động của môi trường làm việc đến sức khỏe nguồn nhân lực và có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng cá nhân, cải thiện môi trường việc làm.

Cán bộ CNV của Viện làm thủ tục khám sức khỏe

Trong đợt khám sức khỏe định kỳ này, toàn thể cán bộ nhân viên đã được đội ngũ y bác sĩ thực hiện quy trình tư vấn các nội dung khám, xét nghiệm sinh hóa máu, chuẩn đoán hình ảnh, ... theo quy định. Sau khi có kết quả xét nghiệm, cán bộ nhân viên được bác sỹ  chuyên khoa tư vấn về một số bệnh lý, triệu chứng và dấu hiệu bệnh tiềm ẩm, từ đó xác định được tình trạng sức khỏe và có phương pháp phòng ngừa hiệu quả.

Một số hình ảnh của đợt khám sức khoẻ định kỳ năm 2022

Lấy mẫu máu xét nghiệm

Nụ cười hạnh phúc khi người lao động được đi khám sức khỏe

Người lao động của Viện được các y bác sĩ kiểm tra huyết áp

Người lao động xếp hàng ngồi chờ tới lượt đi siêu âm cũng như làm các xét nghiệm cần thiết

Sau khi có kết quả xét nghiệm người lao động được các bác sĩ đọc kết quả và tư vấn các vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng như đưa ra các khuyến nghị cần thiết.

 

 

Tin cùng loại