Viện Quy hoạch Thủy lợi tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

2022.09.13 - 1702 lượt xem

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 của Ban Chấp hành Đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi; được sự đồng ý của Đảng ủy Viện và sự ủng hộ của Ban Chấp hành Công đoàn Viện; nhằm phát huy tinh thân "Vì đàn em thân yêu" , Đoàn thanh niên Viện Quy hoạch Thủy lợi phối hợp cùng Công đoàn tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” vào 18h ngày 9/9/2022.

Chương trình đã thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi là con em của cán bộ, người lao động hiện đang công tác tại Viện, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em nhân dịp Tết Trung thu, đồng thời động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Các hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

Khu ẩm thực (đồ ăn nhanh) phục vụ miễn phí cho con em và cán bộ trong Viện, đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh.

Tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi có thưởng cho thiếu nhi (nhảy bao bổ, cướp cờ, con tìm bố mẹ...) trên tinh thần vui tươi, gắn kết.

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi là con của cán bộ, người lao động trong Viện nhằm động viên tinh thần, khích lệ các em khi bước vào năm học mới.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp không nhỏ của 100 % các đồng chí đoàn viên thanh niên ưu tú của các chi đoàn trực thuộc đoàn Viện từ công tác chuẩn bị, trang trí đến lúc kết thúc chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

 

Nguồn: ĐTN Viện QHTL

Tin cùng loại