Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Quy hoạch Thủy lợi, nhiệm kỳ 2020 - 2025

2022.05.20 - 1759 lượt xem

Ngày 19/5/2022, tại trụ sở Viện Quy hoạch Thủy lợi, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Quy hoạch Thủy lợi đã tổ chức Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Quy hoạch Thủy lợi lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Tham dự Hội nghị về phía Viện có đại diện Đảng ủy Viện; đại diện lãnh đạo Viện; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Viện cùng ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Viện; ủy viên Ban Chấp hành các Chi đoàn trực thuộc và các đoàn viên ưu tú của các chi đoàn. Về phía đoàn cấp trên có Đại diện Ban Thường vụ Đoàn Bộ.

Hội nghị đại biểu Đoàn Viện Quy hoạch Thủy lợi thực hiện 04 nội dung sau:

  • Sơ kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội từ đầu nhiệm kỳ đến thời điểm tổ chức Hội nghị;
  • Bổ sung mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn trong thời gian tiếp theo, nhằm phù hợp với thực tiễn và định hướng, chỉ đạo của Đoàn cấp trên và cấp ủy;
  • Thảo luận, đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn Bộ Nông nghiêp và Phát triển nông thôn lần thứ VIII; Đại hội Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII;
  • Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đoàn cấp trên.

Đại diện Đảng ủy Viện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trương Hồng Sơn UV BCH Đảng bộ, trưởng phòng TC-HC nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích đạt được của Đoàn Viện trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Ban chấp hành Đoàn Viện tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, vượt qua những khó khăn, thách thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đai diện đoàn cấp trên, đồng chí Tạ Hồng Sơn Bí thư ĐTN Bộ NN&PTNT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị cũng nhấn mạnh đến các nhiệm vụ đặt ra đối với Đoàn Viện trong thời gian tới: Đoàn Viện cần tiếp tục triển khai các hoạt động bám sát với nhiệm vụ chính trị của Viện và đoàn cấp trên, đặc biệt là chú trọng đến các hoạt động gắn với khôi thủy lợi; thay đổi trong công tác tuyên truyền, thực hiện tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ, phối hợp chặt chẽ với các cơ sở đoàn trực thuộc, gắn kết các hoạt động đoàn thể với công tác chuyên môn tại đơn vị; chú trọng hơn nữa đến công tác phát triển Đảng; xây dựng kế hoạch hành động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Hội nghị nhận được nhiều trao đổi, thảo luận sôi nổi của các đại biểu tham dự. Phát biểu tổng kết, đồng chí Bùi Hải Ninh, Bí thư ĐTN Viện Quy hoạch thủy lợi trân trọng cảm ơn sự phối hợp nhiệt tình của các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng như các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và đại diện Đoàn Thanh niên một số đơn vị trực thuộc, hướng tới hoàn thiện đầy đủ phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Tin cùng loại